top of page

Don't Call Me Sweet!

NXB: Bloomsbury

Tác Giả: Smriti Prasadam-Halls

Minh Họa: Angie Rozelaar

Độ tuổi: 2-5

Trình độ đọc: K (F&P)

Nguồn: Reading Seed


Tôi là một con quái vật khổng lồ, với những móng vuốt sắc nhọn.

Răng tôi to, nhọn và tôi có thể gầm vang

Đó là lý do tại sao tôi nói, với tất cả những người tôi gặp ... rằng:

HÃY GỌI TÔI LÀ "NỖI SỢ". . . ĐỪNG GỌI TÔI LÀ "CỤC BÔNG"!


Mọi người đều nghĩ rằng những chú quái vật nhỏ rất đáng yêu và dễ thương, nhưng Cậu Quái Vật này lại hay gắt gỏng và cáu kỉnh. Thật sự đấy! Cậu ta làm những trò THỰC SỰ của quái vật, như giậm chân ầm ầm và ăn thức ăn "í ẹ" như món mắt bọ hầm. Cậu ta cũng thật dũng cảm. Cậu ấy không sợ BẤT CỨ ĐIỀU GÌ, thậm chí cả những gã quái vật to lớn hơn và nhiều lông ...


... Chờ đã, đó có phải là một chú quái vật to lớn, nhiều lông không? CỨU! CỨU!



Cùng lắng nghe Don't Call Me Sweet! Read Aloud của Storytime nhé!



36 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Coming Home

bottom of page