top of page

I'll Follow The Moon (10th Anniversary Collector's Edition)

NXB: Stephanie Lisa Tara Children's Books

Tác Giả: Stephanie Lisa Tara

Minh Họa: Lee Edward Fodi

Độ tuổi: 8-12

Trình độ đọc: J (F&P)

Số trang: 48

Nguồn: Reading Seed


HƠN 2 TRIỆU CUỐN SÁCH ĐÃ ĐƯỢC BÁN - Tác giả đã đoạt huy chương vàng hai lần mở đầu câu chuyện rất đơn giản bằng giọng của chú rùa biển con: "Con đến đây Mẹ ơi, con sẽ sớm gặp lại mẹ, con biết cách, con sẽ đi theo mặt Trăng."


Câu chuyện thấm đượm tình mẫu tử thiêng liêng đã chiếm được cảm tình của mọi độc giả trên khắp thế giới. Câu chuyện được viết bởi một người mẹ mới sinh một cách rất tình cờ khi cô ấy hát một bài hát nhỏ cho đứa con sơ sinh đang khóc. I'll Follow the Moon tự hào đã quyên góp số tiền thu được cho tổ chức từ thiện: mỗi cuốn sách đều cứu một chú rùa con.


"Những bức tranh màu nước tuyệt đẹp ghi lại hành trình của một chú rùa biển con từ khi nở cho đến lần bơi đầu tiên trên biển."

- Theo Kirkus Reviews


"Câu chuyện đã thu hút trẻ em bằng thơ ca ..."

- Theo New York Times


"Một chú rùa bé một inch đã dạy cả thế giới về lòng dũng cảm ... hoàn toàn tuyệt vời ..."

- Theo San Francisco Chronicle


"Chú rùa con rất được lòng các độc giả, đảm bảo bố mẹ sẽ được các bạn nhỏ ôm thật chặt sau lần đọc đầu tiên ... Chắc chắn các bố mẹ sẽ phải đọc đi đọc lại cuốn truyện này cho các bạn nhỏ thêm nhiều lần nữa ..." - Theo USA Today


"Con đến đây mẹ ơi, con sẽ sớm gặp lại mẹ, con biết cách, con sẽ đi theo mặt Trăng ... Các cậu sẽ không thể quên được bài hát của chú rùa con.... Cuốn sách đọc trước giờ ngủ cực ngọt ngào dành cho các cái nhỏ. "

- Theo Huffington Post



Cùng lắng nghe I'll Follow The Moon Read Aloud của Tina Rinka nhé!


62 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Coming Home

bottom of page