top of page
Ảnh của tác giảReading Seed

[Lịch sử Thế giới] 100 Events that Made History (Download)

NXB: DK

Tác Giả & Minh Họa: DK

Độ tuổi: 8-12

Nguồn: Reading Seed sưu tầm


Từ Con đường Tơ lụa đến Cuộc đua Không gian và hơn thế nữa, cuốn sách minh họa dành cho các bạn nhỏ này ghi lại những bước ngoặt quan trọng trong lịch sử loài người.


Mỗi trang sách sẽ làm sống lại các sự kiện lịch sử, những khoảnh khắc quan trọng của quá khứ một cách thật sống động và khó quên. Các cậu sẽ tìm hiểu cách nền văn minh Thung lũng Indus hình thành hệ thống thoát nước thải đầu tiên trên thế giới, những lý tưởng đằng sau Thế vận hội Thế vận hội cổ đại, và điều gì đã dẫn đến Cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba.


Các nhà hoạt động tiên phong cũng được giới thiệu, chẳng hạn như Tiến sĩ Martin Luther King, Nelson Mandela và Rosa Parks - những người đáng kinh ngạc đã dũng cảm đấu tranh cho sự bình đẳng trong xã hội.


Được tô điểm bằng những hình ảnh mang tính biểu tượng và minh họa đẹp mắt, cuốn sách kể chi tiết về các cuộc chiến tranh đẫm máu nhất, bao gồm các cuộc chinh phục của người La Mã và Thế chiến thứ hai. Ngoài ra còn có các câu chuyện về sự khám phá của con người và một số khám phá khoa học vĩ đại nhất, chẳng hạn như định luật chuyển động của Newton. Ngoài ra còn có một số sự kiện khủng khiếp của lịch sử nhân loại, chẳng hạn như vụ đắm tàu ​​Titanic, chia cắt Ấn Độ, Nam Phi Apartheid và 11/9 nữa đấy!



42 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page