top of page

Sau Cú Ngã (After The Fall)

NXB: Anderson Press

Tác Giả & Minh Họa: Dan Santat

Dịch và Biên soạn: Reading Seed

Giọng đọc: Reading Seed

Thời lượng: 4 phút


After the Fall là một tác phẩm nổi tiếng được trẻ em yêu thích và cũng rất ý nghĩa. Vì vậy, Reading Seed đã chọn lọc để dịch sang tiếng Việt và đọc cho các bạn Mầm nghe đấy.


Các bạn đã đọc bài thơ vần Humpty Dumpty chưa? Bằng trí tưởng tượng phong phú của mình, nhà văn kiêm họa sĩ minh họa nổi tiếng Dan Santat đã sáng tạo ra phần sau của bài thơ Humpty Dumpty quen thuộc.


Humpty Dumpty rất thích ngắm nhìn các chú chim bay lượn nên cậu ấy hay trèo lên tường cao. Một ngày Humpty Dumpty bị ngã. Kể từ đó cậu ấy sợ độ cao và chẳng dám leo trèo nữa. Liệu Humpty Dumpty có vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân để làm những gì cậu ấy mơ ước không. Chúng mình cùng đón đọc bản dịch tiếng Việt của câu truyện tràn đầy cảm hứng từ tác giả đã đoạt Huân chương Caldecott danh giá này nhé!


Các cậu đọc truyện ở đây nhé:


Còn đây là video Read Aloud do Mầm đọc cho các cậu nghe nè:

Tuyên bố trách nhiệm: Reading Seed không giữ bản quyền sách gốc. Reading Seed chỉ dịch sách nhằm múc đích chia sẻ tri thức và lan tỏa tình yêu sách đến cộng đồng!

Copyright Disclaimer: Reading Seed does NOT hold the copyright of the original book. Reading Seed only edits and translates books with the aim to share knowledge with the community!






161 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page