top of page
Ảnh của tác giảReading Seed

[Tâm lý học & Triết học] Who is Happy? (Little Thinkers)

NXB: Frances Lincoln

Tác Giả & Minh họa: Jarvis

Độ tuổi: 2-5

Nguồn: Reading Seed


Mọi người trong ngôi nhà Happyhop đều trải qua rất nhiều cảm xúc trong ngày của mình. Các cậu có thể phát hiện ra ai là người vui khi chơi máy bay giấy không? Ai buồn vì miếng bánh cuối cùng đã không còn? Ai sợ bóng tối? Khi lên 2, chúng mình bắt đầu bước vào một giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển bản thân vì đó là giai đoạn chúng mình bắt đầu hình thành các mối quan hệ bạn bè. Trong cuốn sách tương tác với nhiều câu hỏi và trả lời thú vị này, chúng mình có thể xem kỹ các bức tranh để biết ai đang cảm thấy như thế nào. Chúng mình hãy cùng nhau học cách hiểu 12 cảm xúc chính và cách nhận ra chúng ở người khác nhé.



56 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page