top of page

The Heart and The Bottle

NXB: Philomel Books

Tác giả & Minh họa: Oliver Jeffers

Độ tuổi: 4-8

Trình độ đọc: M (F&P)

Số trang: 32

Nguồn: Reading Seed


Tác giả với nhiều sách bán chạy số 1 của New York Times, Oliver Jeffers, đã quay trở lại với một câu chuyện sâu sắc và đẹp đẽ về việc tìm kiếm niềm vui sau sự mất mát.

Tuổi thơ có thật nhiều điều kỳ diệu. Tất nhiên, chúng mình chưa nhận ra điều đó vào thời điểm đó. . . nhưng những người lớn xung quanh chúng mình thì biết. Họ khuyến khích chúng mình ngắm nhìn các vì sao, hay tìm kiếm niềm vui trong những màu sắc và tiếng cười khi chúng mình vui chơi.


Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi người đặc biệt khuyến khích chúng mình đón nhận những điều kỳ diệu đó không còn ở bên cạnh chúng mình nữa? Chúng mình có thể che giấu, có thể cất trái tim của mình vào trong chiếc lọ rồi chúng mình lớn lên. . . hoặc chúng mình có thể tìm một người đặc biệt khác hiểu được điều kỳ diệu đó.

Oliver Jeffers đã mang đến một cuốn sách đáng chú ý, một câu chuyện cảm động và chạm vào trái tim từng độc giả. Câu chuyện cũng gợi nhớ về cuốn The Giving Tree nổi tiếng.



Cùng lắng nghe The Heart and The Bottle Read Aloud của Best Children's Stories nhé!









42 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page