top of page

Top 9 Website Game Toán Học Miễn Phí Hay Nhất Cho Bé

Toán học đôi khi là một thử thách vô cùng lớn đối với các bạn nhỏ, đặc biệt là trong hoàn cảnh các em liên tục phải học online từ xa. Các bạn nhỏ có thể không hứng thú với những cuốn sách giáo khoa nhàm chán và những bài tập toán lặp đi lặp lại. Để giải quyết vấn đề này, Mầm đã tổng hợp một số website Trò chơi Toán học giúp bé vừa chơi game vừa học toán. Những trò chơi tương tác thú vị chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của trẻ và giúp các em học toán thật vui vẻ và dễ dàng. Dưới đây là 9 website chơi game Toán học miễn phí cho bé từ Mầm non - cấp 1.



1. Coolmath Games (Mầm non - Lớp 12)

Học Toán khiến bé trở nên thật ngầu! Website có vô số các trò chơi Toán học thú vị và các câu đố thuộc nhiều chủ đề. Các trò chơi được chia theo nhiều chủ đề Toán học khác nhau, hoặc chia theo cột New Games, Top Ten Games, Popular Games. Các bạn nhỏ toàn hoàn có thể gặp những trò chơi quen thuộc như Hangman, Snake, cờ ca rô, sudoku…

2. Funbrain (Mầm non - Lớp 8)

Funbrain đã giúp trẻ làm quen với khác khái niệm toán học và các kĩ năng quan trọng kể từ năm 1997. Và điều quan trọng nhất là tất cả các trò chơi đều miễn phí!

3. MangaHigh (Mầm non - Lớp 12)

MangaHigh là một website học Toán dựa trên game và cung cấp các nguồn tài nguyên học tập trực tuyến vô cùng phổ biến với các bạn học sinh. Các bạn nhỏ có thể học và chơi games miễn phí trên web trong giai đoạn trường học đóng cửa vì dịch bệnh

4. Math Game Time (Mầm non - Lớp 7)

Các trò chơi được chia theo lớp và chủ đề nên các bạn nhỏ có thể dễ dàng lựa chọn các trò chơi phù hợp với độ tuổi và sở thích của mình.

5. Math Playground (Lớp 1 - Lớp 6)

Website cung cấp hơn 425 trò chơi Toán học, câu đố logic và các bài luyện trí não (brain workouts) chia theo từng lớp để các bạn nhỏ có thể dễ dàng thực hành các kĩ năng Toán học.

6. Sheppard Software (Mầm non - Lớp 6)

Vô số các trò chơi Toán học và trò chơi giáo dục thuộc các chủ đề từ Toán học Cơ bản đến Toán học Nâng cao. Phương châm của website là khiến cho việc học tập trở nên thật thú vị!

7. Toy Theater (Mầm non - Lớp 5)

Làm thế nào để trẻ vừa học phép nhân vừa chơi bóng rổ nhỉ? Các bạn nhỏ hoàn toàn có thể học như vậy trong Toy Theater đấy. Đây là một website thú vị để các bạn nhỏ mới làm quen với Toán học có thể học thông qua chơi (game-based learning).

8. That Quiz (Lớp 3 - Lớp 12)

Giúp bé luyện tập các câu đố toán học thú vị theo nhiều chủ đề Toán khác nhau.

9. Math Games PBS Kids (Mầm non - Cấp 1)

PBS cung cấp nguồn tài liệu giáo dục vô cùng phong phú cho các bạn nhỏ. Trong mục “Math game” cũng có rất nhiều các trò chơi toán học tương tác thú vị.

Các trò chơi Toán học tương tác thú vị sẽ khiến trẻ bị thu hút và dành nhiều thời gian để chơi. Tuy nhiên, tiếp xúc với màn hình lâu cũng gây ảnh hưởng đến mắt của bé nên cha mẹ cần lưu ý nhắc nhở bé chỉ nhìn màn hình trong một khoảng thời gian nhất định. Hiệp hội tim mạch Hoa Kì (AHA) khuyến nghị trẻ từ 2-5 tuổi chỉ nên nhìn màn hình 1 tiếng/1 ngày, trẻ từ 8-18 tuổi là 2 tiếng/1 ngày. Cha mẹ nhớ hạn chế thời gian chơi của bé để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con nhé!


Nguồn Mầm tham khảo:


75 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page