top of page
Ảnh của tác giảReading Seed

Tổng hợp các kênh đọc truyện hay nhất cho bé

Có rất nhiều kênh đọc truyện tiếng Anh (Read Aloud) trên Youtube cho chúng mình nhưng các cậu đã chọn được kênh yêu thích chưa nào? Sau đây, Mầm xin giới thiệu cho bố mẹ và các cậu một số kênh đọc truyện hay. Khi nào bố mẹ bận quá không đọc truyện được thì có thể bật cho các bạn nhỏ nghe nhé!


1. Kênh đọc truyện đơn giản (ít hoặc không có hiệu ứng) với giọng đọc dễ thương của các bạn nhỏ (giống kênh của Mầm).




2. Kênh đọc truyện có thêm hiệu ứng làm câu chuyện sống động hơn (không gây mất tập trung), có giọng trầm bổng truyền cảm:


Storytime with Ryan and Craig: cả Ryan và Craig đều là diễn viên hài nên cách họ đọc truyện và nhận xét truyện cũng rất hài hước. Ryan và Craig còn lựa chọn những tác phẩm rất chất lượng nữa đấy.


KidTimeStoryTime: ba mẹ có thể cảm thấy hơi “đau đầu” với giọng đọc trầm bổng của kênh nhưng các bạn nhỏ lại thích nguồn năng lượng dồi dào từ giọng đọc này lắm nhé. Thi thoảng còn có bạn rối xuất hiện thêm để khiến câu chuyện thêm phần thi vị nữa nè. Kênh có rất nhiều loại sách nhưng nổi bật nhất là truyện theo mùa và sách STEM.


Storytime at Awnie's House: nếu cậu thích nghe giọng siêu truyền cảm thay đổi theo từng nhân vật thì ghé thăm kênh này nhé. Nhiều khi Mầm cứ tưởng Mầm đang xem phim hoạt hình lồng tiếng vì giọng đọc biến đổi quá nhanh theo lời của nhật vật các cậu ạ.


3.Kênh đọc truyện đơn giản với giọng đọc nhẹ nhàng của người lớn giống giọng bố mẹ đọc cho chúng mình nghe mỗi tối trước khi đi ngủ:




Storytime with Bear and Ms Becky: Ms Becky sẽ hỏi câu hỏi trước hoặc sau khi nghe chuyện đấy. Phải tập trung nghe để trả lời câu hỏi nha!


The Storytime Family: chủ yếu là truyện về chủ đề động vật và phát triển cảm xúc. Hoàn toàn không có truyện về các nhân vật được thương mại hóa.


Bonus

Dramatic Storytime Theater: kênh chuyên đọc các truyện kinh điển của trẻ em. Tuy số lượng truyện chưa nhiều nhưng các cậu sẽ muốn nghe đi nghe lại mấy truyện kinh điển không bao giờ cũ này đấy.


Cuối cùng là.... Reading Seed: kênh đọc truyện của Mầm. Tuy số lượng truyện chưa nhiều nhưng chúng mình sẽ update thường xuyên nhé. Các cậu nhớ subscribe nha!


Mầm tổng hợp.


51 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page