top of page

Tổng Hợp 6 Website Graded Readers Hay Nhất Cho Bé

Graded Readers là một phần vô cùng quan trọng trong thực hành Extensive Reading cho trẻ nhỏ vì sách Graded Readers được chia thành nhiều mức độ khó khác nhau để phù hợp với trình độ khác nhau của trẻ. Mầm đã giới thiệu về các bộ Graded Readers nổi bật để ba mẹ có thể lựa chọn cho bé tập đọc. Ngoài ra, nếu chưa thể mua cho bé các bộ sách này, ba mẹ hoàn toàn có thể sử dụng một số website cung cấp Graded Readers miễn phí và trả phí sau cho bé tập đọc.



1. Eli Graded Readers (miễn phí)

Eli chuyên xuất bản Graded Readers nhưng website của nhà xuất bản có cung cấp rất nhiều Graded Readers miễn phí. Graded Readers của Eli được chia theo level từ A1 đến C2. Nếu chưa rõ về cách chia level sách, ba mẹ có thể tham khảo các leveled reading system để quy đổi từ hệ thống A1-C2 sang các hệ thống khác.


2. Oxford OWL (miễn phí)

Chắc hẳn ba mẹ nào cũng biết đến bộ graded reader nổi tiếng của NXB Oxford là Oxford Reading Tree rồi. Tuy nhiên, nếu chưa thể mua bộ Graded Readers này, ba mẹ hoàn toàn có thể truy cập vào thư viện ebook miễn phí của Oxford. Các cuốn Graded Readers đều đã được chia sẵn theo độ tuổi hoặc level đọc vô cùng tiện lợi.


3. Reading A-Z (có trả phí)

Reading A-Z được các giáo viên bình chọn là nguồn tài liệu đọc số 1 dành cho học sinh từ mầm non đến lớp 5. Graded Readers của Reading A-Z được chia vô cùng chi tiết từ level aa đến Z2. Mỗi cuốn graded reader còn đi kèm với các worksheet để học sinh thực hiện các hoạt động đọc. Tất cả các file này đều có thể download về nên vô cùng tiện lợi.


4. Reading Vine (miễn phí)

Reading Vine cung cấp các đoạn đọc ngắn được chia theo lớp học (mẫu giáo, lớp 1, lớp 2 v.v.) và theo lexile range. Ba mẹ có thể cho bé đọc trực tiếp hoặc download file PDF để đọc.


5. Flyleaf Publishing (miễn phí)

Flyleaf Publishing chia sách thành 4 level từ thấp đến cao gồm có: Emergent Reader Series và Reading Series 1, 2, 3. Sách có thể đọc miễn phí online và có file homework có thể download để trẻ thực hiện các hoạt động sau khi đọc sách.


6. Raz-Kids (Miễn phí & trả phí)

Raz-Kids được phát triển bởi cùng công ty với Reading A-Z nên sách Graded Readers được phân chia giống với Reading A-Z. Sách được chia thành 29 level từ dễ đến khó. Tuy nhiên, khác với Reading A-Z yêu cầu phải trả phí mới có thể download được sách và các tài liệu liên quan, Raz-Kids cho phép người dùng đọc online miễn phí nhưng cần trả phí để download sách đọc, sách audio và các tài liệu dùng cho hoạt động sau khi đọc.


Nguồn: Mầm tổng hợp


71 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page